I feel like + (động từ + ING)


Nghe-Nói #22: I feel like + (động từ + ING)

I feel like” + “động từ + ING” dùng để nói rằng bạn cảm thấy thích làm điều gì đó.
I don’t feel like” + “động từ + ING” dùng để nói rằng bạn không thích làm điều gì đó hoặc cảm thấy không yên lòng về một điều gì.

Sau đây là vài ví dụ.



1  I feel like going for a bike ride.
Tôi cảm thấy thích chạy xe đạp.

2  I feel like going to the beach.
Tôi cảm thấy thích đi chơi biển.

3  I feel like having a snack.
Tôi cảm thấy thích ăn vặt.

4  I feel like talking.
Tôi cảm thấy thích nói chuyện.

5  I feel like dancing.
Tôi cảm thấy thích nhảy đầm / khiêu vũ.

6  I feel like having friends over to my house.
Tôi cảm thấy thích mời bạn bè ghé nhà chơi.

7  I feel like watching TV.
Tôi cảm thấy thích xem truyền hình.

8  I don’t feel like leaving yet.
Tôi chưa (cảm thấy) muốn lên đường.

9  I don’t feel like explaining.
Tôi không (cảm thấy) muốn giải thích.

10  I don’t feel like going to bed.
Tôi chưa muốn đi ngủ.

11  I do not feel comfortable talking about it.
Tôi không cảm thấy thoải mái nói về nó / chuyện đó.

12  I do not feel like we are going in the right direction.
Tôi không nghĩ (cảm thấy) là chúng ta đang đi đúng hướng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.