I wanna + (động từ)

Nghe-Nói #12: I wanna + (động từ)

wanna” là viết tắt của “want to.”
wanna” dùng khi nói, không nên dùng trong văn viết.
wanna” + “động từ” mô tả điều bạn muốn làm.

Sau đây là vài ví dụ.





1  I wanna talk.
Tôi muốn nói chuyện.

2  I wanna search for a job.
Tôi muốn tìm việc.

3  I wanna order some food.
Tôi muốn gọi vài món ăn.

4  I wanna marry her.
Tôi muốn cưới / kết hôn với cô ta.

5  I wanna listen to that song.
Tôi muốn nghe bài hát đó.


don’t” + “wanna” cho biết bạn không muốn làm một điều gì đó.

6  I don’t wanna talk.
Tôi không muốn nói chuyện.

7  I don’t wanna search for a job.
Tôi không muốn tìm việc.

8  I don’t wanna order some food.
Tôi không muốn gọi vài món ăn.

9  I don’t wanna marry her.
Tôi không muốn cưới / kết hôn với cô ta.

10  I don’t wanna listen to that song.
Tôi không muốn nghe bài hát đó.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.