LISTENING _Picture Description 16



TOEIC125: Nghe-Nói-Đọc-Viết

TRÌNH ĐỘ: TOEIC 125 điểm
THỜI GIAN HỌC: 5-10 phút

CÁCH HỌC HIỆU QUẢ:
·       Bước 1: Lắng nghe Lặp lại thật lớn (Ở bước này, bạn chỉ “nghe làm sao, lặp lại làm vậy”; hiểu nghĩa không quan trọng)
·       Bước 2: Đọc câu tiếng Anh phần dịch tiếng Việt (Ở bước này, hiểu nghĩa là quan trọng; nhưng chưa cần nhớ)
·       Bước 3: Lắng nghe Viết xuống (Ở bước này, nhận ra sự kết nối âm thanh-chữ viết trong tiếng Anh là quan trọng)
Bước 4: Lắng nghe câu tiếng Anh ngay lập tức Nói thật lớn nghĩa tiếng Việt (Ở bước này, nghe hiểu và nhớ nghĩa quan trọng như nhau)





BÀI 4
Ex: Listen, Say aloud, Read and Write down the following sentences.
Bài tập: Nghe kỹ, Nói to, Đọc hiểu và Viết xuống các câu sau đây

Q1  What time does the movie start?
[a]  At three thirty
[b]  It’s a good movie.
[c]  It’s three o’clock.

Q1  Mấy giờ phim bắt đầu chiếu?
[a]  Lúc ba giờ ba mươi.
[b]  Đó là một phim hay.
[c]  Bây giờ là ba giờ.


Q2  How old are you?
[a]  I’m fine, thank you.
[b]  I’m fifteen.
[c]  I feel sick.

Q2  Bạn bao nhiêu tuổi?
[a]  Cảm ơn, tôi khỏe.
[b]  Tôi mười lăm tuổi.
[c]  Tôi cảm thấy sắp phát bệnh.


Q3  Do you like chocolate ice cream?
[a]  No, I can’t.
[b]  Yes, I do.
[c]  Yes, I can.

Q3  Bạn có thích kem sô cô la không?
[a]  Không, tôi không thể.
[b]  Có chứ, tôi thích.
[c]  Vâng, tôi có thể.


Q4  Where did she go?
[a]  Yes, she did.
[b]  To the supermarket.
[c]  She’s going now.

Q4  Cô ấy đi đâu rồi?
[a]  Vâng, cô ấy đã làm.
[b]  Đến siêu thị.
[c]  Bây giờ cô ấy chuẩn bị đi.


Q5  Why did you close the window?
[a]  The window is closed.
[b]  It’s a window.
[c]  Because it’s cold.

Q5  Tại sao bạn đóng cửa sổ?
[a]  Cửa sổ đóng.
[b]  Đó là cửa sổ.
[c]  Bởi vì trời lạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.