LISTENING _Picture Description 21




TOEIC125: Nghe-Nói-Đọc-Viết

TRÌNH ĐỘ: TOEIC 125 điểm
THỜI GIAN HỌC: 5-10 phút

CÁCH HỌC HIỆU QUẢ:
·       Bước 1: Lắng nghe Lặp lại thật lớn (Ở bước này, bạn chỉ “nghe làm sao, lặp lại làm vậy”; hiểu nghĩa không quan trọng)
·       Bước 2: Đọc câu tiếng Anh phần dịch tiếng Việt (Ở bước này, hiểu nghĩa là quan trọng; nhưng chưa cần nhớ)
·       Bước 3: Lắng nghe Viết xuống (Ở bước này, nhận ra sự kết nối âm thanh-chữ viết trong tiếng Anh là quan trọng)
·       Bước 4: Lắng nghe câu tiếng Anh ngay lập tức Nói thật lớn nghĩa tiếng Việt (Ở bước này, nghe hiểu và nhớ nghĩa quan trọng như nhau)





BÀI 9
Ex: Listen, Say aloud, Read and Write down the following sentences.
Bài tập: Nghe kỹ, Nói to, Đọc hiểu và Viết xuống các câu sau đây

Q1  How often does he play tennis?
[a]  He played tennis yesterday. 
[b]  He’s going to play tennis.
[c]  He plays tennis every day.

Q1  Anh ta chơi quần vợt bao lâu một lần?
[a]  Hôm qua anh ta chơi quần vợt.
[b]  Anh ta sẽ chơi quần vợt.
[c]  Anh ta chơi quần vợt hằng ngày.


Q2  When did you see her?
[a]  I saw her last night.
[b]  I saw her with John.
[c]  I’ll see her yesterday.

Q2  Bạn đã gặp cô ấy khi nào?
[a]  Tôi gặp cô ấy tối hôm qua.
[b]  Tôi thấy cô ta đi với John.
[c]  Hôm qua tôi sẽ gặp cô ta.


Q3  What’s on TV tonight?
[a]  There’s a movie at eight o’clock.
[b]  The book is on the TV.
[c]  It’s under the TV.

Q3  Tối nay tivi có gì?
[a]  Có chiếu phim lúc tám giờ.
[b]  Cuốn sách ở trên tivi.
[c]  Nó ở dưới tivi.


Q4  How old is your car?
[a]  I’m five years old.
[b]  It’s five years old.
[c]  It’s ten years.

Q4  Xe của bạn mới cũ thế nào?
[a]  Tôi được năm tuổi.
[b]  Nó lên năm rồi.
[c]  Nó chạy được mười năm rồi.


Q5  Do you have any pets?
[a]  Yes, I have a bicycle.
[b]  Yes, I have a brother.
[c]  Yes, I have a rabbit.

Q5  Bạn có thú nuôi nào không?
[a]  Có, tôi có chiếc xe đạp.
[b]  Có, tôi có một em / anh trai.
[c]  Có, tôi có một con thỏ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.