VÀI CÁCH NÓI VỀ NƠI BẠN SỐNG



HỎI ĐÁP 24: VÀI CÁCH NÓI VỀ NƠI BẠN SỐNG

Bài học hôm nay nêu vài ví dụ người London nói về thành phố nơi họ sống.

CÂU HỎI: Theo ý bạn, bạn sẽ mô tả London thế nào?

Người 1
For me, the best thing about London is the history, the sightseeing and lot of the architecture.
Với tôi điều hay nhất về London là lịch sử, cảnh quan và nhiều thể loại kiến trúc.

Người 2
I just love the range of restaurants. It’s the melting pot of cultures. It’s lovely to see everything from like… African food, French food, Japanese food. It’s lovely. 
Tôi rất yêu thích sự đa dạng của các nhà hàng. London là nơi các văn hóa khác nhau hòa quyện vào nhau. Thật là thích thú khi nhìn thấy mọi thứ như… thức ăn châu Phi, thức ăn Pháp, thức ăn Nhật. Thật là đáng yêu.

Người 3
For me, London is fantastic because it’s so cosmopolitan and culturally diverse.
Với tôi, London rất tuyệt vời vì tính quốc tế và đa văn hóa.

Người 4
I like how busy London is… always something to do… things need to see… hustle and bustle.
Tôi thích sự bận rộn của London… luôn luôn có cái gì đó để làm… thứ để xem… hối hả và nhộn nhịp.

Người 5
I love the vibrancy of London.
Tôi yêu thích sự sống động của London.

Người 6
What I find the best of London is its diversity of these different cultures we have here… all the lovely people we have here…
Điều tôi thích nhất về London là sự đa dạng về văn hóa chúng ta có ở đây… đủ loại người đáng yêu chúng ta có ở đây…


CÂU HỎI: Bạn hãy nói cho chúng tôi biết về nơi bạn đang sinh sống!




CHÚ Ý: Nếu muốn luyện nghe, bạn có thể bấm vào link audio để nghe bài giảng bằng tiếng Anh.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.